3  กิจกรรมฮาโลวีนที่ดีที่สุดในสวนสนุกในญี่ปุ่น   

          ญี่ปุ่นเปิดรับวันฮาโลวีนอย่างไม่มีที่อื่น เปลี่ยนเดือนตุลาคมให้เป็นโอกาสยาวหนึ่งเดือนในการลิ้มลองขนมฟักทองและแต่งตัวให้เหมือนตัวละครที่คุณชื่นชอบ ปาร์ตี้เครื่องแต่งกาย ขบวนพาเหรด และน้ำชายามบ่ายในธีมฮาโลวีนเป็นเพียงวิธีที่ดีเยี่ยมในการเฉลิมฉลองวันหยุดนี้

คุณยังสามารถเยี่ยมชมสวนสนุกทั่วประเทศญี่ปุ่น ซึ่งส่วนใหญ่จะตกแต่งด้วยการตกแต่งพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ที่เหมาะกับฤดูกาลแห่งผี ปอบ และซอมบี้

1.โตเกียวดิสนีย์แลนด์   เทศกาลฮาโลวีนประจำปีของโตเกียวดิสนีย์แลนด์เป็นที่คาดหวังอย่างมาก ในปีนี้ทั้งสวนจะตกแต่งด้วยฟักทองและผีรูปมิกกี้เมาส์    โดยเฉพาะเครื่องเล่น Haunted Mansion จะได้รับการปรับปรุง Nightmare Before Christmas ตามปกติ

โดยมี Jack Skellington นำเสนอตลอดการเดินทาง ในระหว่างวัน คุณจะได้เพลิดเพลินกับขบวนพาเหรด Spooky Boo ซึ่งมีขบวนแห่ที่ประดับด้วยใยแมงมุมและฟักทอง และนำโดยตัวละครที่แต่งกายด้วยชุดผี 

  ที่ร้านอาหารและร้านค้าต่างๆ คาดว่าจะมีของที่ระลึกตามฤดูกาลซึ่งประกอบด้วยผีมิกกี้ และอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวันฮาโลวีน เช่น ชูโรสฟักทองเมเปิ้ล และไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟฟักทอง ใช่แล้ว คุณสามารถแต่งตัวด้วยชุดเต็มตัวเป็นตัวละครดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบได้ในปีนี้   

2.ซานริโอ พูโรแลนด์ โตเกียว     ตัวละครซานริโอและคุโรมิ คู่แข่งจากมายเมโลดี้เป็นเจ้าภาพจัดงานเฉลิมฉลองวันฮาโลวีนของซานริโอ พูโรแลนด์ในปีนี้ และเธอกำลังวาดภาพสวนสนุกด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ สีดำและสีม่วง เธอจะเป็นผู้นำขบวนพาเหรดฮัลโลวีนความยาว 20 นาที

โดยมีตัวละครซานริโอตัวอื่นๆ ในชุดน่ารัก คุณสามารถชมทัศนียภาพได้จากระเบียงชั้น 1 หรือชั้น 2 ของหมู่บ้านปูโร   ไม่ต้องกังวล คุณยังจะได้พบกับ Hello Kitty, Cinnamoroll, Pom Pom Purin และผองเพื่อนในเวอร์ชันวันฮาโลวีนอีกด้วย

อย่าลืมติดตามชมีร่สยบวการแสดงประดับไฟ เป็นความร่วมมือระหว่าง Kuromi และเกมมือถือยอดนิยม The Wizard’s Promise   ตลอดเทศกาลฮาโลวีนนี้ ศูนย์อาหารของ Sanrio Puroland จะเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มในธีมที่เหมาะสม

3.ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน, โอซาก้า    ในระหว่างวัน คุณสามารถเพลิดเพลินกับปาร์ตี้เต้นรำโปเกมอนที่จัดโดย DJ Pikachu และ DJ Gengar ควบคู่ไปกับโปเกมอนประเภทผี เช่น Misdreavus, Banette และ Mimikyu เพื่อให้ได้ที่นั่งที่ดีที่สุดในบ้าน

  ในสวนสาธารณะ ตัวละครยอดนิยม เช่น มินเนี่ยน เอลโม และมายเมโลดี้ จะปรากฏตัวในชุดฮาโลวีน ขณะที่เจ้าหน้าที่แจกขนมให้กับเด็กๆ ที่พูดว่า ‘หลอกหรือเลี้ยง’ หากคุณต้องการที่จะหวาดกลัว ให้อยู่จนถึงพระอาทิตย์ตก นั่นคือช่วงที่ถนนเต็มไปด้วยซอมบี้ (ตั้งแต่เวลา 18.00 น.)

เหล่าซอมบี้จะถูกแสดงเต้นรำซึ่งออกแบบท่าเต้นตามเพลงฮิตล่าสุดของ Ado นักร้องป๊อปชาวญี่ปุ่น     USJ จะมีสถานที่ท่องเที่ยวในธีมฮาโลวีน 5 แห่งในปีนี้ ไฮไลท์หลักคือเขาวงกต Halloween Horror Night อันโด่งดังของ Universal Orlando ซึ่งคุณจะต้องหลบหนีจากมนุษย์หมาป่า แฟรงเกนสไตน์ และแดร็กคูล่า

หากคุณชอบเกมแนวสยองขวัญ   ดำเนินการต่อในเขาวงกตสยองขวัญเอาชีวิตรอดในธีม Bioazar, Chucky’s Carnival of Chaos และคำสาปของ Sadako หากต้องการอะไรที่ไม่ซับซ้อนกว่านี้ ลองนั่งเครื่องเล่น Hollywood Dream ซึ่งจะนำเสนอเพลง ‘Show’ โดย Ado

 

สนับสนุนโดย    huaydee