ค้นพบเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศไทย

ถึงแม้ว่าจะไม่เคยไปที่นั่น แต่คุณคงเคยได้ยินว่าประเทศไทยนั้นมหัศจรรย์เพียงใด ไม่ว่าคุณจะมาที่นี่เพื่อรับประทานอาหารที่ยั่วเย้า ชายหาดที่สวยงาม การเฉลิมฉลองที่มีชีวิตชีวา หรือวัฒนธรรมที่น่าทึ่ง ประเทศไทย

จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ดังคำกล่าวที่ว่า มีเวลาที่เหมาะสมสำหรับทุกสิ่งคุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในประเทศไทยเมื่อทุกสิ่งรอบตัวเติมเต็มการเดินทางของคุณ

ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะมาเที่ยวประเทศไทย รัดเข็มขัด! บทความนี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศไทย

ดังนั้นจึงไม่มีปัจจัยด้านสภาพอากาศมาคั่นระหว่างคุณกับประสบการณ์การเดินทางที่น่าทึ่งของคุณ อันดับแรก คุณอาจต้องการทราบข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับประเทศไทยที่คุณอาจยังไม่รู้

การแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับประเทศไทย ประเทศไทยตั้งอยู่กลางแผ่นดินใหญ่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพรมแดนร่วมกับลาว กัมพูชา เมียนมาร์ และมาเลเซีย พบกับภูมิประเทศที่แปลกประหลาดและหลากหลายและวัฒนธรรมที่น่าทึ่ง ไม่ต้องพูดถึงอาหาร เมื่อคุณเดินทางมาประเทศไทย

เพราะคุณอยู่ในประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 50 ของโลก หากคุณเป็นนักเดินทางที่ชอบสำรวจธรรมชาติ ประเทศไทยมีสถานที่ที่น่าทึ่ง

หากคุณเป็นคนชอบเข้าสังคมที่ชอบพบปะผู้คนใหม่ๆ และสำรวจวัฒนธรรมใหม่ๆ ประเทศไทยมีสังคมที่หลากหลายพร้อมด้วยผู้คนที่อบอุ่นและเป็นมิตร รักชีวิตในเมืองที่บ้าคลั่ง

คุณมีมัน รักความสงบและเงียบสงบ คุณก็มีสิ่งนั้นเช่นกัน คุณจะได้รับการดูแลที่ดีหากคุณได้วางแผนการเดินทางในประเทศไทยแล้ว เพียงแค่หาเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศไทยตามความต้องการของคุณ

เวลาท้องถิ่นในประเทศไทย ประเทศไทยใช้เวลาอินโดจีน UTC +7 ตลอดทั้งปี ไม่มีการออมแสงในประเทศไทย คุณจึงไม่ต้องกังวลกับการซ่อมนาฬิการะหว่างการเยี่ยมชม ภูมิอากาศของประเทศไทย

ความสนใจที่จะมีความรู้เกี่ยวกับสภาพอากาศ เพื่อให้คุณหาเวลาที่ดีที่สุดที่จะมาเที่ยวประเทศไทย เราพร้อมให้บริการคุณมากขึ้น และประเทศไทยมีสภาพอากาศแบบกึ่งเขตร้อนชื้น อุณหภูมิเฉลี่ยทั้งปีอยู่ที่ 30 องศาเซลเซียส

โดยทั่วไปมีสามฤดู คือ เย็น ร้อน และฝน ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 29 ถึง 38 องศา และอาจสูงกว่า 40 องศาในช่วงวันที่ร้อนที่สุด

นี่เป็นช่วงเวลาของปีที่ไม่ได้รับการพิจารณาอย่างกว้างขวางว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศไทย ฤดูฝนเริ่มในเดือนมิถุนายนและยาวไปจนถึงเดือนตุลาคม

อย่างไรก็ตาม คุณสามารถสัมผัสกับวันที่มีแดดจัดในช่วงเวลานี้ แต่มีพายุฝนสั้นๆ บ่อยครั้ง ฤดูหนาว/ฤดูแล้งยาวนานถึงเดือนกุมภาพันธ์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน เนื่องจากอุณหภูมิเฉลี่ย 19 องศาเซลเซียส เรียกว่าเป็นปรเทศที่เหมาะกับการท่องเที่ยวและครึกครื้นอย่างมากในช่วงฤดูร้อน

 

สนับสนุนโดย     Huaylike

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองจีน ที่เที่ยวยอดฮิต และน่าสนใจ

 สำหรับใครที่คิดจะไปเที่ยวเมืองจีน แต่ว่าก็ยังไม่รู้อีกว่าจะไปเที่ยวตรงไหนก่อน เริ่มจากตรงไหน จะไปที่ไหนกันแน่ ในวันนี้เรามีที่เที่ยวที่เป็นจุดไฮไลท์ของแต่ละที่ที่น่าสนใจมาฝาก โดยใครที่ต้องการจะทราบก่อนที่จะมีแพลนเดินทางไปเที่ยวจีน สามารถเข้ามาศึกษาก่อนได้ อาจจะเป็นการนำทางให้คุณได้ไม่ยาก ซึ่งสถานที่อะไรบ้างที่น่าสนใจสามารถไปดูกันได้เลย

 

สถานที่เที่ยวของเมืองคุณหมิง เมืองที่ใหญ่ที่สุดของมณฑลยูนนาน

การเดินทางไปคุณหมิงนั้นใช้เวลาโดยประมาณแค่ 3 ชั่วโมงเอง ถือได้ว่าอยู่ใกล้ๆกับฝั่งไทยของเราเอามากๆ และการเดินทางไปเมืองอื่นๆก็ไม่ได้ใช้เวลามากนัก สำหรับคนที่ชื่นชอบต้องการอยากไปกราบไหว้เจดียสามองค์ และเข้าไปไหว้ขอพรจากวัดเจ้าแม่กวนอิมแปลงกายได้ด้วย และใกล้ๆนั้นยังสามารถเข้าเที่ยวเมืองโบราณของชาวจีนที่มีชื่อเสียงมากเช่นกัน

 

เพียงใช้เวลาไม่นานนักคุณโดยทางรถยนต์ก็สามารถที่จะมาถึงเมืองที่คนแย่ชื่นชม อย่างเช่นเมืองแชงกรีล่า โดยความงดงามของเมืองนับได้ว่าเป็นการอนุลักษณ์ที่ดีงาม

เพราะเมืองสวยและวัฒนธรรมของเมืองก็ทำได้ออกมาอย่างดี ถ้าหากว่าคุณได้ไปเมืองแชงกรีล่า เราขอแนะนำว่าให้หาที่พักเอาไวเลย เพราะกลสงวันดูสวยงามแล้ว กลางคืนนั้นก็ไม่แพ้กลางวันเลย เนื่องจากเมืองเป็นเมืองสวยน่าอยู่ จึงทำให้กลางคืนมีการประดับไฟดูตระการตามากๆ

 

การเดินทางออกมายังเมืองลี่เจียง ถือว่าไม่ยุ่งยากหรือใช้เวลาอะไร เพราะเมืองแต่ละเมืองอยู่ใกล้ๆกัน การเดินทางก็สามารถที่จะขับรถภายในไม่กี่ชั่วโมง

แต่ว่าเมืองแต่ละเมืองของเขานั้นก็ดูสวยไปหมด นอกจากวิวที่น่ามองดูเป็นธรรมชาติแล้ว เขายังทำเมืองให้น่าอยู่ น่าถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย หายากนะบ้านเมืองที่จะเก็บภาพและความเป็นเมืองเก่าแก่เอาไว้เช่นนี้

 

ส่วนเมืองลี่เจียงก็เป็นเมืองสวยระดับหนึ่งที่น่าหยิบยกเอามาโชว์ เพราะว่าเป็นแม่น้ำที่ผ่านทางภูเขา น้ำที่ไหลมีความใสจนมองเป็นสีเขียวมรกต ห้อมลเอมไปด้วยหุบเขา ที่ขึ้นสลับกันไปมา และที่สำคัญการเดินทางขึ้นกระเช้าเพื่อไปดูเขามังกรหยกนั้น ระหว่างที่นั่งและมองลงไป ความสวยของแม่น้ำ ภูเขาและหมู่บ้านโบราณ มันทำให้เราหยุดความสวยตรงนี้เอาไว้ ลืมเรื่องที่เครียดๆเลย

การโชว์หรือการแสดงก็เหมือนจริงสมจริง ท่ามกลางหุบเขาที่น่าทึ่ง ยังมีสิ่งนี้ที่พวกเขาอนุรักษ์เอาไว้ให้เราได้ดูได้จริง เรามองว่าการสืบทอดวัฒนธรรมของชาวจีนเลิอค่ามาก

 

สนับสนุนโดย    เว็บหวยดี